Trang

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phung phí cơ hội, U21 VN thua Singapore ở loạt luân lưu

 Bỏ lỡ hàng tá cơ hội rõ ràng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức bất ngờ để U21 Singapore gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ trước khi thất bại 5-6 trong loạt sút luân lưu may rủi.
Sau thất bại trước U21 HAGL ở bán kết, U21 Việt Nam vẫn thể hiện quyết tâm khá cao khi bước vào trận tranh hạng 3 với U21 Singapore. Đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Đức thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian và tạo ra rất nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quá vô duyên, Lâm Ti Phông, Đình Kha, Văn Thành liên tiếp khiến khán giả có mặt trên sân Thống Nhất phải ồ lên tiếc nuối sau những pha xử lý và dứt điểm nghiệp dư.
Phải chờ tới phút 65, Lâm Ti Phông mới mang về bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Văn Kiên. Đây được xem như kết quả tất yếu từ sức ép và vô số pha bắn phá mà U21 Việt Nam tạo ra về phía khung thành đối diện.
Phung phí cơ hội, U21 VN thua Singapore ở loạt luân lưu
Bàn thắng mở tỷ số của Lâm Ti Phông chỉ là một trong số rất nhiều cơ hội U21 Việt Nam tạo ra. Ảnh: Nguyễn Quang.
Khi tất cả đều đã nghĩ đến một chiến thắng dành cho thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức, bất ngờ lại xảy ra. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, tận dụng thoáng mất tập trung của hàng thủ U21 Việt Nam, trung vệ Pereira bật cao đánh đầu cận thành mang về bàn gỡ quý giá cho đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử.
Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Với tâm lý thoải mái hơn, U21 Singapore giành chiến thắng chung cuộc 6-5 khi Thành Tín và Văn Toàn không thành công trong những lượt sút của mình. Cầu thủ duy nhất bên phía đội khách sút hỏng là Farhan.
Chia tay giải U21 quốc in áo bóng đá tế ở vị trí thứ 4 không phải mục tiêu của U21 Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức có lẽ chỉ còn biết tự trách mình khi đã quá cầu toàn ở cuộc đọ sức với U21 HAGL và phung phí hàng tá cơ hội trước U21 Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét