Trang

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Adidas lên tiếng vụ áo nữ M.U hở hang, sexy

Trước những phản hồi không mấy tích cực từ fan hâm mộ sau khi cho ra mắt mẫu áo đấu nữ của Manchester United, đại diện adidas đã phải lên tiếng.
Mẫu áo sexy dành cho phái nữ. Ảnh internet.
Mẫu áo sexy dành cho phái nữ. Ảnh internet.
Như đã đưa tin, sau khi tung mẫu áo chính thức mùa giải 2015/16 của Manchester United, addidas cũng có phiên bản dành cho phái nữ.
Điểm nổi bật trong mẫu áo bóng đá của Manchester United này là cổ rất rộng, với tiêu chí phù hợp với vòng một của các người đẹp.
Tuy nhiên, không phải ai cũng thích mẫu áo mới, thậm chí không ít fan nữ Man United tuyên bố họ sẽ tẩy chay mẫu áo đấu nói trên để chuyển sang mua áo đấu dành cho nam giới.
Trước phản ứng quyết liệt không mấy tích cực, đại diện của adidas lên tiếng giải thích rằng mẫu áo này đã có sự tham khảo ý kiến của đại bộ phận CĐV đội bóng. Trong đó, có tới 75% độc giả của tờ báo địa phương tán tành.
Sắp tới, adidas sẽ tiếp tục ra mắt mẫu áo đấu thứ ba và sân khách của Manchester United. Cả hai mẫu áo này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn.
Sau hơn 13 mùa giải gắn bó với Nike, Manchester United đã quyết định hợp tác với adidas với bản hợp đồng trị giá lên đến 750 triệu bảng trong 10 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét