Trang

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Ramos: ‘Barca nên tận hưởng chiến thắng trước khi muộn

Trong bài phát biểu sau buổi lễ tôn vinh các cá nhân tại La Liga, Sergio Ramos cho biết những kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải chẳng nói lên điều gì. Trung vệ người Tây Ban Nha cũng tự tin khẳng định “Los Blancos” có thể soán ngôi đầu bảng của Barcelona bất cứ lúc nào.
“Real Madrid đã kết thúc năm 2014 với một kết quả không thể tốt hơn nhưng vào cuối mùa giải, đội bóng giành tất cả danh hiệu lại là Barca”.
“Hiện tại, Barcelona đang có phong độ tốt. Hãy cứ để họ tận hưởng niềm vui chiến thắng khi còn có thể. Bởi tôi biết rằng màn trình diễn của họ sẽ không kéo dài lâu. Bóng đá luôn thay đổi, chính vì vậy, bạn phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những lời khen ngợi và cả sự chỉ trích”, trung vệ 29 tuổi nhấn mạnh.
s
Ramos đươc vinh danh với tư cách là trung vệ tốt nhất La Liga mùa giải vừa qua. Ảnh: Daily Mail.
Sau chiến thắng 4 sao trước Real Sociedad, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục xây vững ngôi đầu tại La Liga với 33 điểm, cách đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid khoảng cách 4 điểm. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia áo bóng đá Real Madrid đã bị kình địch xứ Catalan bỏ xa tới 6 điểm.
Ban tổ chức La Liga vừa trao các danh hiệu thường niên dành cho những cá nhân xuất sắc của mùa giải 2014/2015. Sergio Ramos nhận danh hiệu hậu vệ tốt nhất. Trong khi hai đồng đội Cristiano Ronaldo, James Rodriguez lần lượt nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất do fan bình chọn và tiền vệ xuất sắc.
Bên cạnh đó, thủ quân của “Los Blancos” cũng từ chối bình luận về việc ai sẽ trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng năm nay.
“Tôi không biết FIFA sẽ dùng những tiêu chí nào để quyết định người chiến thắng. Tuy nhiên, cả 3 ứng cử viên đều hoàn toàn xứng đáng”.

“Thực sự tôi có một chút ghen tị với Ronaldo, Messi và Neymar vì tôi rất muốn được trải nghiệm cảm giác trở thành cầu thủ hay nhất thế giới”, Ramos nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét